วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ ต่าย ช้ำหนักอึ้ง รักแค่ไหน ก็เป็นได้แค่นั้น ตกหลุมรักเด็กรุ่นลูก

เพลงใหม่ อะไรจะช้ำไปกว่าการมลักใครซักคนทั้งๆที่รู้ว่าพ้นวิสัย คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ตอน รักแค่ไหน...ก็เป็นได้แค่นั้น เด้งกลับเรื่องจริงความรักต่างวัยที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น ถ่ายทอดโดย ต่าย เพ็ญพักตร์ ที่มารับบทเป็นเลขาสาวใหญ่ที่แอบรักและมีความสัมพันธ์กับลูกชายของเจ้าขุนมูลนาย ที่ช่วยดูแลมาตั้งแต่ 3 ขวบ รับบทโดย น้องเจสซี่ เมฆ เมฆวัฒนา ที่ถึงจะเป็นอ่อนหัดแต่ก็ใจสู้เกินร้อย รุ่นพี่อย่างต่ายจึงช่วยติวเข้มและส่งจิตใจให้เต็มที่  เพราะความจุมืออาชีพอย่างต่ายยังยอมรับว่าเรื่องนี้โหด และเขาหินจริงๆสำหรับมือใหม่ที่จะต้องตีโจทย์ให้แตกว่าคาแล็กเตอร์ตัวละครเป็นยังไง 






โดยซีนที่ทำเอาทุกคนลุ้นและเป็นกังวลเห็นจะเป็นซีนจิตใจที่เจสซี่ต้องปล่อยโฮหลัง เพลงใหม่
จากโต้เถียงกับพ่อ อย่างรุนแรงเพื่อรอให้ต่ายเข้ามาปลอบ แต่ทำจิตใจอยู่นานก็ยังร้องไห้ได้ไม่ถึงขั้นที่ผู้กำกับต้องการร้อนถึง เอส วรฤทธิ์ โปรดิวเซอร์ต้องช่วยต่อบทเล่นจริงตบจริงบิ้วจิตใจส่งให้ จนเจสซี่ชลนาไหลพราก ต่ายจึงค่อยเข้ามาสวมโอบกอดและปลอบใจเจสซี่  เมื่อทั้งคู่ได้ติดกันความหวั่นไหวก็เกิดขึ้น ต่อเรือกับต่าย
ที่รู้สึกหวั่นไหวต่อเจสซี่อยู่แล้ว จึงทำให้รวมทั้งคู่มีความเกี่ยวข้องลึกซึ้งต่อกัน
รดีครั้งนี้จะจบลงอย่างไร แกะรอยได้ใน  คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ตอน รักแค่ไหน...ก็เป็นได้แค่นั้น เพลงอกหัก วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ทุ่มตรง ทางช่องกรีนแชนแนล



สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น