วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ 25 ปี แผนการเบิร์ดเบิร์ด สุดยอดโชว์อลังการแห่งปี

เพลงใหม่ เรียกว่าเอาตัวซนจาก  วัยเด็กเล็กของคนดูออกมาร่วมกันสร้าง วันของเรา ให้มี ความสำราญ ความทรงจำ   ไม่มีวันสิ้นสุด ได้ฝังใจกันแบบสุดยอดจริงๆ สำหรับ แบบ เบิร์ด   เบิร์ด โชว์ครั้งที่ 10 ในชื่อ 25 ปี แบบเบิร์ดเบิร์ด โชว์ ตอน   วันของเราYOUNG(ยัง)อยู่   ที่กลับมาสร้างความสุขให้ทุกคนอีกครั้งสมยี่ห้อซูเปอร์สตาร์เมืองไทย เบิร์ด   ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ครั้งนี้เปิดบ่งทั้งหมด 10รอบ ...ทำให้เมื่อหัวค่ำคืนก่อนคนนับหมื่นพร้อมใจกันเข้าไปชมกันแน่นเอี๊ยดอิม  แพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพื่อตั้งหน้ารอวินาทีแห่งความสำราญที่ทั้ง สนุก   ซึ้ง มันส์ ที่กำลังจะเกิดขึ้นตรงหน้าของแฟนทุกคนในค่ำคืนนั้น

       


 
       

       



       

        ทันทีที่เสียงกรี๊ดกึกก้องด้วยเสียงทักทาย...สวัสดี  คับ ผมเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เท่านั้น แฟนๆก็ลุกกรี๊ดต่อเมื่อ   เบิร์ดเปิดตัวออกมาชวนแดนเซอร์เต้นกันสนั่นในบทเพลง จับมือกันไว้   ทำเอาคนร้องตามกันทั้งฮออล์ แถมยังมีสาวๆแดนปลาดิบวง เบอร์รี่ โคโบะ   บินข้ามน้ำกระโดดทะเลมาเชียร์ติดขอบไพที เพลงใหม่ ก่อนไปเรียกความจำต่อในเพลง บูมเมอแรง และโชว์สะกดสายตาทุกคนด้วย   คืนนี้ไม่เหมือนคืนนั้น,ภารตี+ครั้งเดียวคงไม่พอ,แฟนจ๋า และ แก้วตา   แก้วโตว+มาทำไม ทำเอาคนดูกรี๊ดกันลั่น   จากนั้นถึงเวลาเข้าสู่สถานศึกษาแบบเบิร์ดเบิร์ดในชั่วโมงกีฬาที่โก๊ะตี๋ควง  ตุ๊กกี้ออกมาเรียกเสียงฮาในฐานะครูพละ และเบิร์ดออกมาร้อง คิดถึงทุกกาลเวลา   ต่อด้วยชวนโก๊ะและตุ๊กกี้แจมร้องเพลงเชียร์ใน รักหนักแน่น   และปิดด้วยเพลงให้กำลังใจด้วย ไม่แข่งยิ่งแพ้+เธอผู้ไม่แพ้   เรียกสำเนียงกรี๊ดสนั่น

       

        เสร็จปุ๊บเบิร์ดนำเข้าสู่พรอมไนท์ เปิดเวทีให้เกสต์รุ่นแรกของแบบเบิร์ดเบิร์ดอย่าง เพลงใหม่ ตู่-นันทิ  ดา ออกมาโชว์เสียงเด็ดๆใน เจรียงกันหน่อย และ โดเรเมี   ที่ตู่ควงYOUNG(ยัง)ตู่ คือน้องเพลง(ลูกสาว)มาร้องแจมกันน่ารักสุดๆ   เพิ่มให้ตู่ยังชวนเพื่อนรุ่นเดียวกันอย่าง   แหวน-ฐิติมามาร่วมแจมร้องกับเบิร์ดในเพลงเรามีเรา+มีเธอ+รักเธอเสมอ   ซึ่งแหวนไม่น้อยหน้าพายังพาYOUNG(ยัง)แหวนคือน้องปันปัน(ลูกสาว)   มาร่วมโชว์พร้อมหน้าทุกคนในเพลง ทำไมต้องเธอ สะกดหูคนดูทั่วฮอลล์ให้อึ้งไปตามกัน   แถมเบิร์ดยังอินไม่หยุดบรรเลงเมดเล่ย์เพลงซึ้งๆให้อัสสุแตกกันไปข้างต่อด้วย     เพลงใหม่ นับวัน(เวลา)ของเรา,หมอกหรือควัน,คนไม่มีแฟน,ผิดตรงไหน,อย่ารักกันเลย,อย่า  ทำอย่างนี้...ไม่ว่ากับใครทราบไหม,อย่าต่อรองหัวใจและก้อนหินกับน.   ทำเอาคนดูอินจัดจนร้องตามสนั่น   และเบิร์ดเลยขอเปลี่ยนอารมณ์ขนเมดเล่ย์เพลงร็อกอย่าง   คิดมาก,กรุณาฟังให้จบ,ใจนักเลง,โปรดส่งใครมารักฉันทีและเพียงกระซิบกระซาบ   มาปลุกให้ทุกคนลุกแดนซ์กันแบบฟลอร์ลุกเป็นไฟกันไปทีเดียว
       
 
       


        

 


       

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/

          เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

          สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

        Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น