วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ ดา สุดตื้นตัน ส่ง แค่บางครั้ง แทนคำกตเวที


       
       

เพลงใหม่ นอกจากเพลง ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ จะแรงแบบไม่มีตกแล้ว ล่าสุดกระแสเพลง แค่บางครั้ง ก็แรงตามกันมาแบบติดๆ ทำเอาวัยแรกรุ่นร่างเล็ก ดา เอ็นโดรฟิน ยิ้มไม่หุบ เพราะขนาดเจ้าตัวไปทัวร์ที่ต่างแดน ไกลถึง ลอนดอน   แฟนทำนองเพลงที่นั่น ก็ร้องตามกันดังกระหึ่ม โดยดาเล่าความรู้สึกให้ฟังว่า

       

        ดา  ไม่คิดเลยว่าเพลง ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ จะมีกระแสที่ดังและยาวนานขนาดนี้   เป็นอะไรที่ดาคาดไม่ถึง ทำให้รู้สึกปีติมากทุกอย่างเกินเหตุคาดหมาย   ล่าสุดดามีโอกาสได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ   แฟนเพลงที่นั่นร้องเพลงนี้ได้ ดาตกใจมาก เพลงใหม่ มันเป็นหัวใจที่ดี   แฟนเพลงร้องเพลงของเราได้ดังขนาดนี้ รู้สึกตื้นตันมาก   ดาไม่รู้ว่าจะขอบใจทุกๆคนยังไงก็เลยเลือกส่งเพลง แค่บางครั้ง”   ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังแทนคำขอบใจที่อยู่เป็นเพื่อนกันมาตลอดเวลาที่ยาวนาน

       

        ที่  เลือกเพลงนี้มาให้ฟัง เพราะดารู้สึกชอบเพลงนี้เป็นพิเศษ   เนื้อหาเพลงมีคำอธิบายศัพท์ดี ดาจะฟังเพลงนี้ก่อนขึ้นเล่นการแสดงดนตรีเกือบทุกครั้ง    เพราะเมื่อได้ฟังเพลงนี้แล้วดารู้สึกมีกำลังใจ   มีแรงผลักดันให้ดาเล่นการแสดงดนตรีได้อย่างเต็มที่ เพลงอกหัก ดาก็อยากจะฝากทำนองเพลง  นี้ไว้ให้ทุกคนฟังเพื่อเป็นขวัญให้กับตัวเองในวันที่ท้อ   ในวันที่เราร้องไห้ อยากให้ฟังแล้วมีแรงลุกขึ้นมาทำอะไรใหม่ๆ   มีพลังในการขับเคลื่อนชีวิตต่อไป ดาเองก็จะเป็นขวัญให้ทุกคนเช่นกันค่ะ


       

 


       

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น