วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ สติง พลิกผันมาซ้ำ กับ แบ็คทูเบสทัวร์!!


 


เพลงใหม่ หลังจากคอนเสิร์ตแบ็คทูเบสเวิล์ดทัวร์ 2011- 2012 ของสุดยอดศิลปิน  ที่เป็นทั้งนักดนตรีและนักแต่งเพลงมือฉมัง สติง(Sting)   ประสบความสำเร็จทั้งด้านคำชื่นชมจากนักวิจารณ์   และยอดซื้อขายบัตรชมคอนเสิร์ตจากการเปิดการแสดงไปแล้วในอเมริกาเหนือ ยุโรป   สหราชอาณาจักร และแอฟริกาใต้   รายการทัวร์ครั้งต่อไปจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งในยุโรปต้นเดือนพ.ย.นี้   ก่อนที่จะบินมาเปิดการแสดงในเอเชีย โดย บีอีซี-เทโร   เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ยืนยันว่า สติง จะเปิดคอนเสิร์ต   แบ็คทูเบสทัวร์ ที่เมืองไทย ในวันที่ 12 ธ.ค.นี้ ณ อิมแพค อารีน่า   เมืองทองธานี โดยจะเป็นการสำแดงทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบพร้อมมือกีตาร์คู่ใจ   โดมินิก มิลเลอร์, วินนี่ โคเลียอูทา (มือกลอง), เดวิด แซนเชียส   (มือคีย์บอร์ด), ปีเตอร์ ทิคเคลล์ (ไวโอลินไฟฟ้า) และโจ ลอว์รี่ (นักร้อง)   ที่จะมาพร้อมทั้งเพลงสุดฮิตมากมาย

 

  สติ  ง เป็นทั้งนักแต่งเพลง นักร้อง นักเขียน นักแสดง  เพลงใหม่ และนักเคลื่อนไหวทางการเมือง เขาเกิดในเมืองนิวคาสเซิล ประเทศอังกฤษ   ก่อนที่จะอพยพไปลอนดอนในปี 2520 เพื่อก่อตั้งวงชื่อ เดอะโพลิส กับสจ๊วต   โคปแลนด์และแอนดี้ ซัมเมอร์ ทางวงออกอัลบั้มมา 5 ชุด   และได้รับสิ่งตอบแทนแกรมมี่ถึง 6 รางวัล ในปี 2546 ชื่อของวงได้เข้าไปอยู่ใน   เดอะร็อคแอนด์โรลล์ฮอลล์ออฟเฟม ตั้งแต่ปี 2528 สติงออกอัลบั้ม  เดี่ยวมา 13 อัลบั้ม เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี   ในชีวิตการทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยว เมื่อไม่นานมานี้ เขาออกอัลบั้มรวมเพลง   ทเวนตี้ไฟว์เยียร์ส ในหนทาง   บ็อกเซ็ทและอัลบั้มแบบดับเบิ้ลดิสก์ชื่อเดอะเบสท์ออฟทเวนตี้ไฟว์เยียร์ส   สติง 25 ฟรีแอพพลิเคชั่นสำหรับไอแพด ซึ่งทำเป็นดาวน์โหลดได้จากไอทูน   ได้รวบรวมการแสดงเอ็กซ์คลูซีฟของเขาจากงานคอนเสิร์ตการกุศลฉลองครบรอบวัน  เกิด 60 ปี รวมทั้งการสัมภาษณ์ ภาพ มิวสิควีดีโอหายากของเขา   สติงทำยอดขายได้เกือบ 100 ล้านชุดจากงานของเขากับวงเดอะโพลิส และงานเดี่ยว   เขาได้รางวัลแกรมมี่ 6 รางวัล สิ่งตอบแทนโกลเด้นโกลบ 1 รางวัล รางวัลเอ็มมี่ 1   รางวัล และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ด้วย

 

  ทัวร์  คอนเสิร์ตล่าสุด แบ็คทูเบสทัวร์ ได้รับคำเชิดชูจากสื่อท่วมท้นไม่ว่าจะเป็น  เพลงใหม่  หนังสือพิมพ์เดอะนิวคาสเซิลอีฟนิ่งเจอร์นัล (6 กุมภาพันธ์ 2555) -   เป็นค่ำคืนที่วิเศษกับนักดนตรีที่ยอดเยี่ยม และนักร้องนักแต่งสังคีตที่มีเสน่ห์ ผู้ไม่เคยสูญเสียพลัง ลิโดฟ โนวินี (19   กุมภาพันธ์ 2555)- คอนเสิร์ตที่ไม่ควรพลาด ออสเบอร์เกอร์ ออลเกเมน (29   กุมภาพันธ์ 2555) -   สติงยังคงปรับปรุงตัวเอง...ไม่ว่าเขาทำเช่นไรก็เป็นเหมือนเวทมนตร์

 

  แฟน  เพลงชาวไทยพลาดไม่ได้กับ คอนเสิร์ตครั้งนี้ใน วันพุธที่ 12 ธ.ค.นี้   ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 / 5,000   บาทและ โกลด์แพ็คเกจ  6,000 บาท ทำเป็นซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ไปรษณีย์ไทย 52 สาขา   กรุงเทพฯ และปริมณฑล จุดจำหน่ายตั๋วของเมเจอร์ และอีจีวี สอบถามส่วนลด   โปรโมชั่น และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-262-3838 หรือ   www.thaiticketmajor.com , www.bectero.com หรือ www.facebook.com/bectero   ข้อมูลของทัวร์และบัตรชมการแสดงทั้งหมดชมได้ที่  www.sting.com



 


สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น