วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ ตั๊ก มยุรา-น้าเน็ก เอาฤกษ์ผู้จัดรายการคู่ฮอต ช่อง GMM ONE

เพลงใหม่ จีเอ็มเอ็ม แซท  สร้างการปรากฏไม่หยุดยั้งกับไม้เด็ด คอนเทนต์   มิวสิค ไดร์ฟ ยกคอนเสิร์ต แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์# 10/2012 ตอน วันของเรา   YOUNG (ยัง) อยู่ ลงจอให้ชมสดๆ ในรอบทีหลังของการแสดง   หลังบัตรการแสดงดนตรีทุกที่นั่งทั้ง 10 รอบ หมดลงในเวลาอันรวดเร็ว   การถ่ายทอดสดครั้งแรกในรอบ 25 ปี แบบ เบิร์ด เบิร์ด   ครั้งนี้จึงโดนใจแฟนคลับ เบิร์ด-ธงไชย อย่างจัง เตรียมพบความเพลิดเพลินพรึบกันใน   วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2555 เวลา 19.30 น. ทางช่อง GMM ONE




 



ซึ่ง  ความพิเศษครั้งนี้นอกจากจะพบความเพลิดเพลินสุดพลังของ ซุป’ตาร์ ขวัญใจมหาชน   พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ทางหน้าจอเสมือนคุณนั่งอยู่ใน อิมแพคอารีน่า   เมืองทองธานี แล้ว เพลงใหมยังมีที่พิเศษกว่า เป็นต่อ ได้มากกว่า นั่นคือ   บรรยากาศเบื้องหลังการแสดงดนตรี ที่ทีมงานตั้งกล้องถ่ายทอดให้ชมสดๆ (Live   & Reality) แบบที่ไม่เคยมีใครทำมา พร้อมกิจกรรม รวมพลคนรักเบิร์ด 4 ภาค   4 จังหวัด ภาคเหนือ ที่ V-SQUARE จ.นครสวรรค์ : ศิลปิน กิ่ง   เดอะสตาร์ /ภาคอีสาน พบกันที่ ต้นตาล มาร์เก็ต : ศิลปิน รุจน์ เดอะสตาร์/   ภาคตะวันออก ที่ ห้างแหลมทอง จ.ชลบุรี : ศิลปินวง เพลย์กราวด์   /ภาคใต้ที่ห้าง Lee Gardent หาดใหญ่ : ศิลปิน ฟีฟี่ ถ่ายทอดสดส่งตรงถึง   ซุป’ตาร์ เบิร์ด-ธงไชย ในอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมี 2 โฆษกคู่ฮอต   เพลงอกหัก ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา และ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา   รับหน้าที่เติมความสำราญตลอดการถ่ายทอด




 




 



ซึ่ง พี่ตั๊ก-น้าเน็ก เผยว่า เพลงใหม่ .....การ  ถ่ายทอดสดครั้งนี้ถือว่าเยี่ยมมากๆ เพราะเป็นการขี้ทอดสดที่เรียกว่า Live   & Reality ซึ่งคุณจะได้เห็นมุมอื่นที่ไม่ใช่แค่โชว์   ซึ่งตอนนี้บัตรคอนเสิร์ตแบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ ทั้ง 10 รอบ ก็จบลงไปแล้ว   หลายคนที่ซื้อบัตรเข้าชมไม่ทัน ไม่ต้องเสียใจ แค่คุณมีกล่อง GMM Z   คุณก็จะได้เห็นการแสดงดนตรีทั้งเบื้องหน้า และข้างหลังแบบเต็มๆ เพลงอกหัก ที่สำคัญพลาดไม่ได้กับกิจกรรม รวมพลคนรักเบิร์ด 4 ภาค 4 จังหวัด   รับรองว่าต้องตาต้องใจทุกคนแน่นอน ศุกร์ที่ 30 พ.ย.นี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 19.00   น. ทางช่อง GMM ONE กล่อง GMM Z   นอกจากนี้คุณยังได้รับชมคอนเทนต์ดีๆในต้นปีหน้าอีกเพียบ ห้ามผิดพลาดเด็ดขาด    ติดตามความเคลื่อนไหวกล่อง GMM Z ได้ทาง www.gmmz.tv และ   www.facebook.com/gmmztv หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02 841 8888

 


สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น