วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

“เพลงใหม่”“กวิน” รับคุ้น “ดิว” รอวิถีทางพัฒนา

 


เพลงใหม่  หลังวางตัวไร้คู่มาสักพัก ลูกครึ่งหนุ่มหล่อ กวิน ดูวาล ศิลปินวง 3.2.1 (ทรี.ทู.วัน) ค่าย กามิกาเซ่ ก็เนื้อหอมเป็นที่จับตาว่าหญิงไหนจะมาช่วยแก้ผ้าแอกความเหงาสักที !!! ล่าสุดกับการตกเป็นข่าวกับนักแสดงสาวสุดฮอต ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่มีภาพกอดคอ-ตะเวนเที่ยวยามราตรีกันบ่อยๆ


……กับ ดิว เราเป็นแค่ญาติโกโหติกากันครับ   เป็นเพื่อนในกลุ่มของเสี่ยวผม ทำให้เราได้มาเจอกัน ปาร์ตี้ด้วยกันโดยปรกติ   ยอมรับว่าค่อนข้างสนิทกันครับ กอดคอ-เล่นหัวกันสไตล์ฝรั่ง   ดิวเป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่เจอกันร่ำไปที่สุด แต่กวินไม่ได้จีบเขานะ   เหมือนคุยกัน แลกเปลี่ยนความคิดกันได้มากกว่า เพลงใหม่ ซึ่งเรื่องความรักบอกตามตรงเวลานี้กวินไม่มีจิตใจที่จะไปจีบใครจริงๆ   เพราะทำงาน-เรียน-ออกกำลังกายพยายามฟิตหุ่นตัวเองให้ดี   แค่นี้ก็มีความสนุกสนานสุดๆ แล้ว ก็ยังไม่ต้องการขวนขวายเรื่องความรักมาก   ถามว่า…ดิว ใช่สเป๊กไหม ??? ก็ไม่แน่ใจเช่นกัน   เพราะโดยส่วนตัวพอโตขึ้นแล้วก็รู้ว่า สเป๊กที่วางไว้   อาจจะไม่ตรงกับคนที่พึงพอใจก็ได้ ถ้าจะสนิทกับใคร   พัฒนาความสัมพันธ์คงต้องคุยไปนานๆ ก่อนดีกว่า


ส่วนสเป๊ก ของกวินจริงๆ นางเอกมิวสิกวิดีโอเพลง   ปล่อยให้ผ่านพัดไป ที่ทีมงานเลือกสรรมาให้แสดงคู่กับกวินค่อนข้างตรงมากๆ   เหมือนกัน เพราะโดยส่วนตัวกวินพึงพอใจผู้หญิงสไตล์หวานๆ หน้าตาเก๋ๆ หุ่นดีๆ เพลงใหม่ พี่ๆ   เขาก็พยายามคัดหานางเอกมาให้ตรงกับคาแรกเตอร์ที่กวินชอบซึ่งทำให้กวินค่อน   ข้างประทับใจมิวสิกวิดีโอตัวนี้เป็นพิเศษและอยากให้แฟนเพลงติดตามชมกันให้   ได้นะครับ


 


สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/

  เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

  สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

  Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น