วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ แสตมป์ ฮอตแน่นอน! คนแย่งซื้อบัตรคอนเสิร์ตเกลี้ยงในพริบตา


 


เพลงใหม่ ฮอตจริงอะไรจริง!! สำหรับศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี มาดกวน แสตมป์   อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข  ซึ่งนับตั้งแต่ การเป็น 1 ใน 4 โค้ช   ของสารบาญประกวดร้องเพลง เดอะวอยซ์  ออกอากาศไปได้แค่ 2 เดือนกว่าๆ ทางช่อง   3  ก็ทำให้ ถึกหน้าตี๋ มาดกวน อารมณ์ดี กับคำพูดซื่อๆ ตรงๆ   มีแฟนคลับตามกรี๊ดกร๊าดเพิ่มจำนวนความการตั้งกฎเกณฑ์พุ่งปรี๊ด กลายเป็นขวัญใจสาว ทั้งที่เจ้าตัวก็อยู่ในแวดวงเพลงมาแล้วราว 7-8 ปี   และเพลงดังๆ ของเขา หลายคนก็ร้องได้ทั่วบ้านทั่วเมือง อย่าง   ความคิด,ครั้งสุดท้าย ,คนที่คุณก็รู้ว่าใคร  ฯลฯ


เมื่อกระแสดีซะขนาดนั้น  ไม่แคล้วต้องจัดคอนเสิร์ตใหญ่ สนองรีเควซ ของบรรดาแฟนคลับ เพลงสักหน่อย เพลงใหม่ ทางบริษัทบีอีซี- เทโร ก็จัดให้กับ คอนเสิร์ต   Stamp เกรียน day คอนเสิร์ตวันแห่งความเกรียน โดยมีบอย โกสิยพงษ์   ผู้บริหาร  Loveis  ต้นสังกัด เป็นโต้โผ ดำเนินการให้น้องรักซะเลย ซึ่งจะจัดหยิบยก ในวันที่ 16 มีนาคม ปี 2556  เวลา 14.00 น.  ณ อิมแพค ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

 

  ทันทีที่ ถึกแสตมป์ โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ @StampApiwat ไปเมื่อ วัน  ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา   ทั้งหมดแฟนร้านสุราและผู้ชื่นชอบต่างก็เฝ้ารอที่จะซื้อบัตรเข้าชมในรอบ Pre Sale   กันล่วงหน้าก่อนใคร เมื่อวันที่ 14 พศจิกายนที่ผ่านมา ณ ลาน Eden Central   World ซึ่งเป็นวันแถลงข่าวการจัดงานคอนเสิร์ต เพลงใหม่ ดังกล่าวด้วย เสียงกรี๊ดงี้ ถล่มทลายกึกก้องไปทั่วห้างเซ็นทรัลเวิลด์

 

  แต่  ไม่น่าเชื่อ!!! มีผู้คนจำนวนล้นหลามไปต่อแถวซื้อบัตรกันยาวเหยียดมาก   และบัตรขายหมดเกลี้ยง ทุกที่นั่ง ทุกราคา ไม่ว่าจะ   2,500, 2,100, 1,500   และ 900 บาท ในเวลาไม่ทันจะ 1ชั่วโมงดี ขณะที่นักร้อง  นักเพลง    นักแต่งเพลงหนุ่ม   ก็โพสต์โซเชี่ยลมีเดียทุกช่องทางขอบคุณทั้งหมดแฟนเพลงที่มาต่อแถวซื้อบัตรเข้า  ชมล่วงหน้าจนหมดเกลี้ยง ทั้งที่ยังไม่ถึงวันจริงที่จะขาย ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 17 พฤศจิกายน ด้วยซ้ำ!   แฟนๆบางคนที่ต่อคิวนั่งรอแต่แล้วก็ล้มเหลว เพราะจองไม่ทันคนอื่น   ทางเลิฟอิสไม่รอช้า แจ้งข่าวดีทันทีให้ทราบว่าจะเปิดขายบัตร Stamp เกรียน   day คอนเสิร์ตวันแห่งความเกรียน รอบสอง เพลงอกหัก ในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้    ทางไทย ทิกเก็ต เมเจอร์ ใครพลาดซื้อบัตรล่วงหน้า 17 พฤศจิกายน ยังมียาม   รีบฉุกละหุก แล้วจะหาว่าสวยไม่เตือน!!


 


สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,แสตมป์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น