วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ โดมแหวก Iconic Records โชว์ 5 ศิลปินดีเอ็นเอใหม่


เพลงใหม่ เมื่อหันวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ ลานอีเว้ทน์ ดิจิตอล เกตเวย์ หนุ่มคมขั้นเทพ  โดม ปกรณ์ ลัม เดินเครื่องเต็มสูบเปิดตัวค่ายเพลงไอคอนนิค เรคคอร์ด   โชว์เต็มรูปแบบจากศิลปินสายเลือดไอคอนนิค  5 วง 5 สไตล์เพลง จาก 5   หนุ่มเข้ม mummydaddy Single เพลง เด็กเมื่อวานซืน กับการผสมผสานดนตรี   Alternative กับเสียงปี่สก็อต ที่ช่วยเพิ่มความสนุกให้ทุกครั้งที่ฟัง   และด้วยการกระทำในห้องอัดที่ย้อนกลับไปสู่ระบบ Analog ที่ทุกอย่าง run   บนเทป ซึ่งความยากอยู่ที่   ทุกครั้งที่เล่นหากคลาดแม้แต่จุดเล็กๆเท่ากับต้องเริ่มต้นใหม่หมด

 

แต่เสน่ห์ของการอัดเสียงแบบนี้ก็คือ ทำให้ได้เสียงที่มีมิติเป็นกำลังขึ้น เพลงใหม่ ได้  อารมณ์มากขึ้น, New Old Stock หลัง single ชีวิตที่ขาดเธอ ประกอบละคร   ตะวันทอแสง ที่แหล่คนได้ฟังกันไปแล้ว วันนี้ NEW OLD STOCK มาพร้อมกับ   single ใหม่ปัจจุบัน เพลง คำลงท้าย Rock Ballad บาดอารมณ์ ที่มีsound   ดนตรีแบบ modern แต่มีกลิ่นไอของเพลงยุค 80's อยู่ และโอ๋   นักร้องนำ ยังมีส่วนในการดีไซน์การร้องขอแบบใหม่ที่เจ้าตัวบอกว่า   ร้าวรานกว่าทุกทีที่เคยร้องเพลงช้าในแบบ NEWOLDSTOCK,3   สาวเปรี้ยวแรงร้อน The_Poison GIRLFRIENDS เพลง Electro Pop จังหวะสนุกๆ   ผสมผสานดนตรีหลากหลายแนวทั้ง Rock,ออเคสตรา,Dubstep,Funk และ Electro   และการใส่เนื้อร้องที่มาจากตัวตนของ 3 สาว The Poison เมทัล แป๋ม เพจพลอย   กลายเป็นเหมือนส่วนผสมที่แตกต่างสุดขั้ว แต่ลงตัวกันได้อย่างคาดไม่ถึง


Marco_Maurer พี่ชายมาริโอ่ เมเร่อ   ที่เก็บเกี่ยวชั่วโมงบินงานดนตรีแนว Electro Hip Hop    มายาวนานทั้งที่ตัวมาร์โคเอง มีดีกรีเป็นเฮียของ มาริโอ้ เมาเร่อ   มาร์โคเลือกที่จะสื่อตัวตน รักในสิ่งที่ทำความฝันที่ชัดเจนบนเส้นทางดนตรี   ผ่านชิ้นงานในแบบของตัวเค้าเองให้ทุกคนได้ฟังกัน Going Crazy ที่ได้ โดม   ปกรณ์ลัม มาร่วมร้อง featuring เพลงElectro Pop เพลงใหม่ จังหวะสนุกสุดเหวี่ยงสำหรับ Clubber   และทุกคนที่ชอบปาร์ตี้ที่พร้อมจะพีคไปกับดนตรีและบรรยากาศรอบตัว และ โดม   ปกรณ์ ลัม กับซิงเกิ้ลใหม่เนื้อหาบาดลึกจิตใจ ที่เจ้าตัวแต่งไว้เอง   เจ็บเท่ากัน เพลงช้าสไตล์ Britt Pop   ที่มีกลิ่นไอกีตาร์แบบอังกฤษผสมผสานอยู่เสริมกับการเขียนเนื้อร้องจาก  ประสบการณ์เสน่หาทุกครั้งที่ผ่านมาในชีวิตของ โดม ปกรณ์ ลัม   ที่อยากเขียนให้กับผู้หญิงทุกคนที่ผ่านเข้ามาทั้งคนที่สร้างช่วงเวลาที่ดี  หรือไม่ดีก็ตาม เพลงอกหัก ที่ทุกเรื่องราวขัดเกลาให้เป็นตัวโดมในวันนี้

 

นอก  จากนี้โดม ไอคอนนิค เรคคอร์ด ยังร่วมกับ กูเกิ้ลพลัส   เปิดการเชื่อมต่อทางดนตรีจากทุกมุมโลก ด้วยโปรเจ็ค ICONIC  ONLINE AUDITION   POWERED  BY Google + แคมเปญเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่เข้าสังกัดไอคอนนิค   เรคคอรืด ผ่าน Google+ แฮงเอ้าท์ สตูดิโอตั้งอยู่ที่ลานอีเว้นท์ ดิจิตอล   เกตเวย์รับออดิชั่นเป็นเวลา 2 เดือนเต็ม   เพลงอกหัก ที่เปิดทางให้ทุกคนไม่ว่าจะอยู่ที่ใดได้แสดงปัญญาสามารถ พลังเสียง   ฝีมือทางดนตรีและบรรยากาศมันส์ๆ ให้แฟนๆ ได้ถูกกันแบบสดๆ ร่วม ล่า ท้า   ฝัน ไปกับ Iconic Records ง่ายๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้   รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.iconicrecord.com/onlineaudition


 


สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น