วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ "เทย์เลอร์ สวิฟท์" ไสหัวแฟนหนุ่ม เหตุเป็นตัวถ่วงความเจริญ

เพลงใหม่ หลังจากเลิกรากัน ถ้อยคำราวเหตุรักระหว่าง เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวคันทรีคนดัง กับ คอเนอร์ เคนเนดี้แฟนหนุ่มผู้สืบสันดานตระกูลดังเมืองมะกัน ที่หมดช่วงโปรโมชั่นเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดแหล่งข่าวใกล้ชิดออกมาเผยสาเหตุของการแยกทางครั้งนี้ว่า สวิฟท์เป็นสาวเลือดเย็นผิดกับหน้าหวานๆ ของเธอ เพราะมองว่าฝ่ายหางเป็นตัวถ่วงที่จะทำให้อาชีพการงานของตัวเองนั้นตกต่ำลง



สาเหตุดังกล่าวเป็นความเป็นแน่แท้อันแสนโหดร้ายที่อยู่เบื้องหลังการยุติความรักแบบกะทันหันของสวิฟท์ กับ เคนเนดี้ เพลงใหม่ ทำให้กมลของหนุ่มน้อยทายาทของ จอห์น เอฟ.เคนเนดี้ อดีตผู้ปกครองคนดังของประเทศสหรัฐฯ แตกแตกไม่เป็นชิ้นดีเรียบร้อยแล้ว










ตระกูลเคนเนดี้กล่าวกับ ดิ เอ็นไควเรอร์ แท็บลอยด์เมืองมะกัน ว่า ....คอเนอร์ใจสลายที่เทย์เลอร์ให้ความเด่นกับการงานเหนือเหตุรัก เธอทำแยกออกดูเหมือนว่า คอเนอร์เป็นฝ่ายทิ้งเธอไป เพราะเธอไม่อยากให้ทุกคนเห็นเธอเป็นผู้ร้าย แต่ที่สำคัญที่สุดคือ เด็กน้อยน่าสงสารคนหนึ่งเป็นไข้ใจจากการโดนหักอก เขาเชื่อว่าทั้งคู่กำลังจะได้แต่งงานกันในเร็วๆ นี้ เพลงใหม่ เขายังคงเศร้าจากการฆ่าตัวม้วยมรณาของแมรี่ คุณแม่ของเขา เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา และทุกคนในตระกูลต่างเป็นห่วงว่าหัวใจที่แตกแตกของเขาคงจะต้องใช้เวลายาวนานกว่าจะรักษาได้





ซึ่งเดิมหน้านี้ ดิ เอ็นไควเรอร์ ตีข่าวเมื่อช่วงต้นแข ก.ย.  ที่ผ่านมาว่า สวิฟท์ และ เคนเนดี้ วางขนบธรรมเนียมจะลั่นระฆังสมรสในช่วงก่อนสิ้นปีนี้ แต่ว่านักร้องสาววัย 22 ปี กลับเปลี่ยนใจขึ้นมาเมื่อคิดถึงเรื่องการปลูกต้นรักกับหนุ่มน้อยที่ยังเรียนไฮสกูลอยู่เลย แถมเธอยังต้องการจะโฟกัสกับการกระทำอัลบั้มใหม่ของเธอ Red อีกด้วย แต่อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับขาบางคนของตระกูลเคนเนดี้ สำหรับการเลิกราครั้งนี้ เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าเทย์เลอร์มีความทะเยอทะยานสูงเกินไป และมีความมุ่งมาดปรารถนาที่จะก้าวขึ้นมาเป็น นิว แจ็คกี้ เคนเนดี้ อดีตกาลสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐฯ และผู้นำแฟชั่นในยุคนั้น



ถึงแม้ว่า เอเธล และ รอรี่ เคนเนดี้ จะรักหวังเทย์เลอร์ เพลงใหม่ เธอกลับไม่ต้องใจที่จะมีความปะทะกับ มาเรีย ชรีเวอร์, แคโรลีน เคนเนดี้ และสมาชิกคนอื่นๆ ในตระกูล มันบ่อนทำลายทิวภาพลักษณ์แสนดีของเธอและเป็นหนึ่งในสาเหตุที่เธอต้องการจะยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ นอกจากนี้ นักร้องสาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่ 6 ตัว วางแผนเป็นอย่างดีด้วยการใช้โอกาสที่คอเนอร์กำลังโศกเศร้ากับการลาโลกของคุณมารดรของเขาเพื่อสอดแทรกตัวเองเข้ามาเป็นผู้หญิงอีกคนในชีวิตของเขา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เทย์เลอร์ฉวยโอกาสที่คอเนอร์กำลังสถานภาพจิตใจอ่อนแอที่สุด ในตอนนี้พวกเขาเลิกกันแล้ว คอเนอร์ช้ำหนักเลย เขาพยายามที่จะเผลอเธอ ในขณะเดียวกัน เธอเอาเขาออกจากหัวใจไปแล้วและมุ่งมั่นกับการแลกเปลี่ยนอัลบั้มล่าสุดของเธอ







สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น