วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ รอน AF5 ป้องปัดมือที่ 3 กัสจัง เลิกกัน โดม

เพลงใหม่   "รอน" AF5 ปัดเป็นมือที่ 3 "กัสจัง" เลิก "โดม"




เพลงใหม่ ถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ทำรักของหนุ่ม โดม - ปกรณ์ ลัม กับสาวกัสจัง - จิรันธนิน ต้องจบลง สำหรับหนุ่มรอน - ภัทรภณ โตอุ่น หรือ รอน เอเอฟ 5 ซึ่งในงานประกาศผลรางวัลโอเค! อวอร์ด หนุ่มรอนก็รีบออกมาชี้แจงว่า

....ผมเองไม่คิดว่าจะมีข่าวคราวแปลนนี้เกิดขึ้นนะครับ ก็ตกใจเหมือนกัน ก็รู้จักกับน้องกัสจังมากะ 3 - 4 เดือน เพราะว่าผมถ่ายอุจจาระซิทคอมกับน้อง เรื่อง ระเบิดตรงแถวตรง ก็ติดกันในกองละคร ถามว่าทุกข์ใจไหม ก็นิดไม่นานนะครับ เพลงใหม่ เพราะว่าผมก็รู้จักมักคุ้นกับกนิษฐาได้ไม่นาน แล้วน้องก็ยังผู้เยาว์ด้วยครับ ผมก็สอบถามน้องเลยว่าผมโดนปมแบบนี้นะ น้องซีเรียสไหม น้องเขาก็บอกว่าประจักษ์แจ้ง ส่วนใหญ่ถ้าคุยกับน้องก็คุยกันในไลน์ ในวอทส์แอปปกติครับ ส่วนใหญ่ผมจะส่งรูปให้น้องครับ พอดีผมมีเพื่อนหญิงคลับไปตามกอง เป็นตากล้องมืออาชีวะ ก็จะมีส่งไปให้น้องบ้าง แต่ก็ส่งไปให้ทุกคนนะครับ

.....อย่าง เต้ย กอล์ฟ เพราะว่าเราเป็นเพื่อนเกลอกันทำการทำงานด้วยกัน มีข่าวก็พูดคุยกันโดยทั่วไปแล้วครับ ไม่ได้อะไร จะเจริญไหม ผมว่าสายสัมพันธ์ ความรู้สึกดีๆ มันไม่ต้องต้องเป็นแฟนครับ เราก็เป็นพี่กนิษฐากัน ความสัมพันธ์อาจจะยาวกว่า เป็นพี่น้องกันดีกว่าครับ แฟนคลับส่วนใหญ่เขาก็อาจจะแซวๆ กันบ้างนิดหน่อย ไม่มีอะไร ตอนนี้ข้าก็ไม่ได้มีใครครับ โสดครับ น้องเขาก็น่าเกลียดน่าชังครับ สำหรับแนวทางข่าวที่บอกว่าผมเป็นคนเปลื้องข่าวเพื่อสยบข่าวเกย์ของตัวเองนั้น อันนี้ผมว่าแล้วแต่ ผมก็ตอบตามที่พี่ๆ เพลงอกหัก ถาม สุดปลายแล้วคนจะคิดยังไงก็แล้วแต่ว่าเขาจะมีวิจารณญาณยังไง อย่างที่ข้าบอกไปว่าผมก็เป็นพี่ เป็นเพื่อนเกลอกับน้องครับ ก็ขอตั้งใจทำงานต่อไปครับ ก็ยืนยันว่าชอบทรามสงวนครับ

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/
เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net
สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com
Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,รอน - ภัทรภณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น