วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ โฟร์ พลัง!! บอกเลิกหนุ่มน้อยห่วย

เพลงใหม่ ไม่แน่ใจว่า...จะอินกับชีวันจริงมากน้อยแค่ไหน ยิ่งกระแสข่าวรักร้าวของสาว โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร ก็ยิ่งทำเอาบรรยากาศกองถ่ายมิวสิกวิดีโอของเพลงเศร้า คนดีนาทีท้าย ของศิลปินสาว โฟร์-มด ดูมาคุมากยิ่งขึ้น โดยมีสาว มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ และสาวๆ นับสิบมาร่วมตัวเศร้า โดยปักหลักขี้ทำอารมณ์สุดอิน สะบั้นรัก...บอกเลิกแฟนหนุ่มสุดห่วย







เมื่อสาวๆ หลายๆ คน เพลงใหม่ เจอตำนานที่คล้าย กัน และตกอยู่ ณ ที่นั่งเดียวกัน คือ ทำการทำงานของคนรักอย่างหมดใจ แต่สิ่งที่ได้กลับเป็นเพทนาที่บั่นทอนอัธยาศัย ทุกๆ ครั้งเมื่อคนรักหนุ่มคิดได้ จะมาพร้อมด้วยกับคำพูดหวานและดอกกุหลาบช่อสวยเพื่อง้องอน ซึ่งครั้งนี้ไม่เหมือนทุกๆ ครั้ง ที่เมื่อการมาปฏิบัติชอบในนาทีท้ายเพื่อให้กลับไปตามเคย ไม่มีค่ากับพวกเธออีกต่อไป เพราะสาวๆ ต่างพร้อมใจกันรุมประชาทัณฑ์ขว้างปากุหลาบไปยังเพื่อนหญิงหนุ่ม ที่ได้พระเอกหนุ่มสมาชิกใหม่สุดหล่อจากค่ายโพลิพลัส มารับบทเป็นทูตานุทูตหนุ่มคนรักที่เปล่าใส่ใจ เพลงใหม่ พร้อมเรื่องราวที่ทำให้สาวๆ รวมถึง โฟร์-มด น้ำตาไหลพราก



.....มิวสิกวิดีโอตัวนี้เน้นภาพสโลว์ สวยๆ มากกว่าค่ะ ฉากแอคติ้งจริงๆ ก็จะเป็นฉากปาดอกไม้ใส่พระเอกของเรื่องคือ น้องบ้าน, ฉากรวมกลุ่มกันจุดประทีปเผาช่อบุษปะ และร้องซิงค์ เพลงอกหัก ซึ่งแต่ฉากค่อนข้างอินนะค่ะ ด้วยเนื้อเสียงเพลงด้วย แต่ละคำที่เศร้า คำนิยามเด่นชัด ทำทั้งโฟร์และมด รวมไปถึงเพื่อนศิลปินคนอื่นๆ ร้องไห้ร้องห่มออกมาง่ายมากๆ ซึ่งก็ไม่คิดเสมือนกันค่ะ ว่า...จะร้องอื้อซ่าขนาดนี้ แต่เรื่องจริงก็คงเศร้าอย่างนี้ด้วยค่ะ  โดยอาจจะชมมิวสิกวิดีโอ เสียงเพลง คนดีนาทีสุดท้าย ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป




สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.netเรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น