วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ ยังระลึกได้ไหม สาวฮิป เด็บบี้ บาซู เธอวิโลมมาแล้ว!!

เด็บบี้ เดบีราห์ ซี หรือที่รู้จักมักจี่กันในสมัญญานาม เพลงใหม่ นักร้องสาวเด็บบี้ หนึ่งในสมาชิกของวงบาซู ที่เคยโด่งดังในอดีตห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน กลับมามาอีกครั้งเป็นอาคันตุกะรับเชิญในเวทีคอนเสิร์ต ของ 2 หนุ่ม อารมณ์ดี ลิฟท์&ออย แฮปปี้ ปาร์ตี้ คอนเสิร์ต ที่ดิ้นสนั่น ไม่เสียชื่อวง บาซู เรียกเสียงกริ๊ดจากแฟนๆ ไปไม่น้อย เป็นที่ฮือฮา และเป็นทางในอินเตอร์เน็ตอย่างมากมาย ว่าเธอหายไปไหน?? วันนี้เรามีนัดพูดคุยกับเธอให้แฟนๆ หายสงสัยว่าเธอหายดำเนินไหนมา เราจึงรีบอัพเดตข้อมูลคราวของเธอให้แฟนๆ ได้วายคิดถึงตามคำเรียกร้อง ว่าตอนนี้เธอ กำลังทำอะไรอยู่ มีผลงานอะไรบ้าง ดำเนินฟังจากปากของเธอให้หายคิดถึงกันเลย!!!!



ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง?
เด็บบี้ – ตอนนี้นะคะ ก็ทำโฆษก อยู่ทางช่อง 8 ชื่อรายการ มิวสิค-เรโทร ค่ะ เพลงใหม่ ทำข้างกับพี่ลิฟท์ เอาเสียงเพลงจากยุคก่อนๆนะคะ มาเปิด แล้วก็พูดถึงศิลปินเก่าๆ ในบรรยากาศช่วงที่เรายังเป็นวัยรุ่นกันอยู่ ปฏิพัทธ์ทำไรกันบ้าง

หลังจากที่ขึ้นเวที คอนเสิร์ต ไปแล้ว เราคิดอยากจะออกซิงเกิ้ลอีกไหม?
เด็บบี้ – ก็ต้องประสงค์นะคะ คือเป็นคนชอบพอดุริยางค์อยุ่แล้ว แล้วก็อยากทำเพลงค่ะแต่ตอนนี้ ก็ต้องรอคุยๆกับทั้งพี่โจอี้ พี่กำปั้น แล้วก็ทางผู้หลักผู้ใหญ่อีกหลายๆ ฝ่ายค่ะ

หายไปนาน ไปไหนมา?
เด็บบี้ – ไปศึกษาเล่าเรียนมานะคะ ก็จบปริญญาโทแล้วตอนนี้

พลันๆ นี้จะมีคอนเสิร์ตบ้างไหม?
เด็บบี้ – ถ้าหากว่าเฮียใจดีนะคะ (หัวเราะ) ก็ปีหน้า ก็ต้องรอช่วยกัน เพลงอกหัก เพราะตัวเด็บบี้เองก็ยังลุ้นอยู่ค่ะ รอดูเหตุเหมาะสม ดูโอกาสอันควรอีกทีค่ะ

ความรักเป็นยังไงบ้าง?
เด็บบี้ – ก็ดีค่ะ ปกติดี ตอนก็มีคนที่คุยๆอยู่ คบหาพูดคุยกัน ก็ต้องดูว่าอนาคตจะเป็นยังไงต่อไป

อยากแสดงละครบ้างไหม?
เด็บบี้ – อยากนะคะ ถ้าหากมียามก็อยากลองดู

ขอ 3 คำ ให้เว็บสนุกดอทคอม
เด็บบี้ – เริศ สุด สุด เพลงอกหัก (หัวเราะ)

แฟนๆจะติดตามผลงานได้ทางไหนบ้าง
เด็บบี้ – ฝากผลงานด้วยนะคะตอนนี้เด็บบี้ก็เป็นพิธีกรทางช่อง 8 กับพี่ ลิฟท์ สุพจน์ เพลงใหม่ ในรายการ มิวสิคเรโทร เพลงฮิตที่คิดถึง ค่ะ เจอะกันได้ บ่ายโมงครึ่ง ตลอดเวลาจันทร์ – ศุกร์ ค่ะ ฝากตามกันเยอะๆนะคะ (ยิ้ม)

ติดตามอัพเดตเพลงใหม่ๆ ได้ที่นี่ เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลงอกหัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น