วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ SHINee ปลดซิงเกิ้ลญี่ปุ่นให้แฟนไทยได้เป็นกรรมสิทธิ์แล้ว

เพลงใหม่ Dazzling Girl ซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นของ 5 หนุ่มเกาหลีสุดฮ็อต SHINee (ชายนี่)หลังจากที่หนุ่มๆ SHINee นำโดย อนยู, จงฮยอน, คิบอม, มินโฮ และแทมิน ข้ามฝั่งไปดังเป็นพลุแตกที่ประเทศญี่ปุ่นจนกลายเป็นขวัญใจแดนปลาดิบแซงหน้าพี่ๆ เกาหลีวงอื่นในชั่วพริบตา พวกเขาก็ปล่อยซิงเกิ้ล







Dazzling Girl (แดซลิ่ง เกิร์ล) ซิงเกิ้ลล่าสุดในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นออกมาและเพิ่งวางจัดจำหน่ายไปเท่าที่ 10 ตุลาคมที่ลอดมาสามารถขึ้นถึงอันดับ 1 ของชาร์ตเรโกโชกุ หมู่รายวัน เพลงใหม่ และระดับ 5 หมู่รายสัปดาห์ ระหว่างที่ที่คว้าอันดับ 2 จากชาร์ตโอเรกอน ซึ่งนับเป็นชาร์ตที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ตั้งแต่สัปดาห์เบื้องต้นที่วางจัดจำหน่าย







และวันนี้ Warner Music Thailand ได้ import single Dazzling Girl มาให้แฟนๆ ของ 5 หนุ่มข้างในเมืองไทยได้มาเข้าครอบครองเป็นคนคิดถึงเพราะว่าไม่ต้องไปสั่งจากแห่งใด โดยวางจัดจำหน่ายมวล 3 เวอร์ชั่น เพลงใหม่ แต่ละเวอร์ชั่นจะมีความเยี่ยมผิดแผกกันออกไป โดย Limited Version A มีความพิเศษดังนี้



- แพ็คเกจเยี่ยมได้รับการออกแบบเป็นเหมือนกระเป๋ารถถือของผู้หญิง ใช้วัสดุคุณภาพสูงลในการผลิต และประดับด้วยเพชรพลอยพลาสติก เพลงอกหัก

- ของเพิ่มเพิ่มเติมเป็นไปรษณียบัตร 11 แผ่นพร้อมเนื้อเพลง + เทรดดิ้งการ์ด (1 แบบ)

*ซื้ออย่างไหนก็ได้ รับฟรี โปสเตอร์ร่างกายสมาชิกวงขนาดใหญ่ 515x728 mm อิมพอร์ตจากญี่ปุ่น เยี่ยมแบบนี้ ต้องรีบไปซื้อมาเป็นเจ้าของแล้วล่ะ!




สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/


เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net


สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น