วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เพลงอกหัก “ABnormal” แต่มาอย่างสมศักดิ์ศรี

ทำเอาคู่รักๆตั้งหน้าตั้งตาคอยมาแสนนานว่าเมื่อไหร่ วงร็อคพูดน้อยอย่าง เพลงอกหัก ABnormal  (เอบีนอร์มอล) ทำไปด้วย กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร (ร้องนำ) ,  โอ่ง-วิสารท กุลศิริ (กีต้าร์) และ เก่ง-นที แสนทวี (มือเบส) จะมีเพลงใหม่คลอดมาอวยฟังกันสักที  ทำเอาหนุ่มๆทนกระแสเรียกร้องไม่ไหวต้องรีบปรึกษากับ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ  (นักแต่งเพลง) จนได้ซิงเกิ้ลพิเศษแทนความคิดถึงอย่างเพลง 10,000 Miles  (หมื่นไมล์) และหวนกลับมาอย่างเต็มตัวกับบ้านใหม่อย่าง WE Records ในเครือ GMM  GRAMMY

พร้อมซิงเกิ้ลทำละครอีก 2 สองเพลง คือเพลง เขา  ถิ่นเพิ่งเจอกับเธอถิ่นมาก่อน feat.เต้น นรารักษ์ และเพลง  จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย  งานนี้เรียกได้ว่าเอาใจทั้งแฟนคลับเก่าและถูกใจแฟนคลับหน้าใหม่เป็นอย่างดี จนตอนนี้ทั้ง 2 เพลงแย่งกันไต่อันดับชาร์ตคลื่นวิทยุทั่วประเทศและท็อปดาวน์โหลด เพลงอกหัก ทำให้ตอนนี้ทั้ง 3 หนุ่มเร่งเดินหน้าเพื่อทำอัลบั้มที่ 5 อย่างเต็มกำลัง



กวาง นักร้องนำเผยว่า …..ปลาบปลื้ม  มากที่ทุกคนยังไม่ลืมเรา เพราะเราหายไปนานมาก  แต่ละคนก็แยกย้ายกันไปทำยินยอมสิ่งที่ตัวเองต้องการ ก็หายไปเดินทางประมาณ 5 ปี  ระหว่างนั้นพอดีว่าผมก็มาถึงมาดูในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค  ก็มีแฟนๆถามถึงเยอะมากว่าหายไปไหน แล้วเมื่อไหร่จะมีเพลงออกมาให้ฟังกันอีก ผมเลยเอามาคุยกับพี่โอ่ง พี่เก่ง และพี่ฟองเบียร์ เพลงอกหัก เลยกลับมาทำเพลงอีกครั้ง ตอนแรกก็หวั่นๆอยู่ว่าเราหายไปนาน  แฟนๆจะให้การตอบรับเป็นยังไงบ้าง ยังจะจำเราได้มั้ย  แต่เพียงพอเพลงปล่อยออกมาแล้วได้กระแสตอบรับดีเกินคาดกว่าที่คิดไว้มากๆ  คือมีคนมาโพสในที่เฟสบุ๊คหรืออินสตาแกรมผมว่าฟังเพลงแล้ว ชอบมาก

……หรือ  เวลาไปเล่นตามงานฉลองคอนเสิร์ตต่างๆแล้วไปมีคนร้องตามหาได้ดังมาก  ต้องรู้สึกขอบคุณทุกๆคนเป็นบ้าที่ยังไล่ตามกันมาจนถึงทุกวันนี้  ส่วนอลับั้มเต็มมีแน่นอนครับ ตอนนี้พวกเราก็เร่งทำอัลบั้มใหม่กันอยู่ ซึ่งเพิ่มเติมลูกเล่นใหม่ๆจากประสบการณ์ที่เราห่างหายไป 5 ปี  ของพวกเราลงไป คะเนว่าเร็วๆนี้น่าจะได้ฟังกัน  ยังไงรอติดตามอัลบั้มใหม่พวกเราดีๆนะครับ พวกเรากลับมาแบบเต็มๆ  ไม่ปล่อยให้รอนานอีกแน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น