วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ เฟอร์กี้ คล้องพี้ยาจนเพี้ยนหลอนเอฟบีไอล่า

เพลงใหม่  นับว่าเป็นนักร้องย่านใจอาจ สำหรับ สเตซี่ย์ เฟอร์กูสัน หรือ เฟอร์กี้ ป็อปสาวสุดซ่าแห่งวงฮิพฮอพชื่อดังอย่าง Black Eyed Peas ที่ออกมายอมรับแบบเปิดเผยว่า เธอเคยติดยาที่เรียกว่า คริสตัล เมธ หรือชื่อง่ายๆ ว่า ยาไอซ์ อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา จนถึงขั้นรุนแรงสุดๆ ที่ทำให้ตัวเธอเป็นความเจ็บป่วยหวาดระแวงและคิดว่าถูกบุคลากรตำรวจอย่างเอฟบีไอรวมทั้งหน่วยสวาทมาแฝงตัวติดตามเธอ



เฟอร์กี้ เพลงใหม่ ยอมรับว่าประสบการณ์สุดสยองดังกล่าว เป็นเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจล้มใช้ยาไอซ์แบบเด็ดขาด ......ฉันเริ่มที่จะเป็นโรคหวาดระแวง ฉันเคยไปที่โบสถ์และคิดว่ามีเอฟบีโอ รวมทั้งหน่วยสวาทตามมาดักรอฉันอยู่ข้างนอก ฉันก็เลยพูดคุยกับพระเจ้า และบอกกับตัวเองว่า เอาล่ะ ถ้าฉันออกไปข้างนอก แล้วไม่มีพวกเอฟบีไอ และ หน่วยสวาท เพลงใหม่ มันก็เป็นเพราะยานั่นแหละ และฉันต้องล้มมันแล้ว

.....ฉันล่วงเลยย่างก้าวออกไป และก็ขัดสนใครอย่างที่ฉันคิดอยู่ข้างนอกเลย มีเหมือนแค่ฉันและ พระเจ้าเท่านั้น และฉันผดุงสัญญาของฉัน วันนั้นแหละฉันเลิกใช้ยาเลย เฟอร์กี้ กล่าว แต่ถึงแม้ว่าตัดสินใจเลิกแบบแน่วแน่แล้ว แต่ขึ้นชื่อว่ายาเสพติด มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อยู่แล้วที่จะตัดขาดจากมันได้หลังจากที่ได้ลองไปแล้วสักครั้ง นักร้องวัยสาววัย 37 ปี เผยถึงช่วงภายอันยากลำบากของเธอต่อไปว่า เพลงใหม่ ......ฉันต้องเผชิญกับทั้งการเข้าบำบัด, การค้นหาจิตใจของตัวเอง รวมทั้งหาสาเหตุที่ว่าทำไมฉันถึงใช้มันตั้งแต่ครั้งแรกเลย เพราะว่ามันเป็นต้นเหตุของทั้งหมด



เฟอร์กี้เผยต่ออีกว่า เธอขึ้นต้นลองเล่นยาตั้งแต่ยังเป็นวัยสาววัยรุ่นใจแตกแล้ว ..... เพลงใหม่ ฉันเริ่มลองมันจากยาอี แล้วก็เป็น คริสตัล เมธ ไม่ว่าจะเป็นยาแบบไหน มันหัวกะทิไปสิ้นสุดในช่วงเริ่มแรก แล้วหลังจากนั้นชีวิตของคุณก็จะค่อยๆ ย่ำแย่ลง น้ำหนักฉันถึงกับเคยลดลงเหลือแค่ 90 ปอนด์ (ราว 40.8 กิโลกรัม) ด้วยซ้ำ

นอกจากนี้เฟอร์กี้ที่แต่งงานกับ จอช ดูฮาเมล ดารานำชายหุ่นล่ำ เมื่อปี 2009 สารภาพด้วยว่าเธอเคยลองมีสัมพันธ์สวาทกับผู้หญิงมาแล้ว แต่ยืนยันว่าไม่ไหวจับจิตจนเป็นพวกเลสเบี้ยนแต่อย่างใด .... เพลงใหม่ ฉันไม่เคยเดตกับผู้หญิงมาก่อน มันเป็นแค่เรื่องสนุกมากกว่า ผมคิดว่าผู้หญิงหลายคนมีประสบการณ์แบบนี้ในช่วงเรียนวิทยาลัย การทัวร์คอนเสิร์ตก็เหมือนชีวิตช่วงนั้น ฉันหมายความว่าฉันคงจะเรียกมันว่ามันคือไบเซ็กช่วลหรือความอิสระในเรื่องเพศ นับว่าเป็นเรื่องย่านน่าตกใจมากสำหรับแฟนๆ ของ Black Eyed Peas แต่ก็เป้นความที่น่ายินดีที่เธอยอมรับความจริง และเลิกมันได้ในที่สุด สุดยอดไปล่วงเลย เฟอร์กี้

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/
เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net
สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com
Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น