วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ เก้า จิรายุ ปลื้มร้องเพลง บอกรัก แต่รักมาก จัดเต็มสุดๆอำนาจ



เพลงใหม่ ถือเป็นตัวแสดงที่มากคดีทำได้อีกคนหนึ่งของวงการ ก็ว่าจัดหามาสำหรับ เก้า จิรายุ ละอองมณี เพราะนอกจากจะมีชิ้นงานการเสนอออกมาให้ได้ติดตามชมกันไม่ขาดแถว ล่าสุดยังถูก ทาบทามให้มาร้องเพลง ไม่บอกรัก..แต่รักมาก จากปลายปากกา การแต่งเพลงของ เอิ้น พิยะดา หาชัยภูมิ ซึ่งจะนำเคลื่อนที่เป็นเพลง กอปรละคร คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ตอน กาลครั้งหนึ่งในความทรงจำ...เพลงใหม่ ทำไปได้อย่างไ กับเหตุการณ์ความกำหนัดของวัยรุ่น 3 คู่ 3 เรื่อง โดยมีการเห็นความรักใสๆ ที่แสดงถึงช่วงวัยรุ่นน่ารัก งานนี้เก้าจัดเต็มสุดพลัง!!









เก้า เลยขอเอ่ยปากถึงที่มาที่เคลื่อนที่ในการมาคลุกงานครั้งนี้ว่า... เพลงใหม่ สบายใจครับที่ได้มีวิถีทางมาร่วมชิ้นงานกับ คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ และขอบคุณพี่ฉอดที่ไว้เข้าประจำที่ใจผมเรียกผมมาร้องเพลงนี้ กับเพลง ไม่บอกรัก..แต่รักมาก” เป็นเพลงเร็วมีจังหวะ ขี้เล่นๆ โดยส่วนตัวผมไม่เคยได้ร้องเพลงเร็วมาก่อน เพราะ ก่อนหน้านี้จะร้องเพลงเศร้า พอมาเพลงนี้จะออกเป็นแนวโยกๆ โดดๆ หน่อย ดีใจครับที่มีเพลงเร็วเป็นของตัวเอง ตอนเข้าห้องอัดพี่หมอเอิ้นก็บิ้วท์เต็มที่ ด้วยความที่แกคิดมาเสร็จสรรพ คิดมาเข้าที่เลยว่ามุ่งให้เพลงเป็นยังไง เลยใช้ยุคสมัยไม่เยอะ มันข้อนข้างเร็วมาก เพลงใหม่ อีกอย่างประเด็นเพลงก็มีประเด็นหลายๆอย่างยื่นให้เราจัดหามาคิดมองวกกลับกลับไป ถึงความทรงจำของเราครั้งหนึ่ง กับเหตุการณ์น่ารักๆ เข้ากับซีรี่ส์เพื่อให้ได้อรรถรสข้างในช่วงของการร้องเพลงมากขึ้น





มันเลยออกมาคือ ไม่บอกรัก...แต่รักมาก (เก้าพูดทั้งหัวเราะ) หมอเอิ้น ผู้แต่งเพลง ไม่บอกรัก..แต่รักมาก กล่าวเสริมว่า...สังคีตนี้เกิดจากพี่ฉอด จัดหามาเล่าให้เอิ้นฟัง ถึงเรื่องราวความน่ารัก ของเด็กที่เริ่มมีความกำหนัดด้วยกัน 3 คู่ 3 แบบ เอิ้นประทับใจในการเสนอออกทางความกำหนัด ข้างในทุกๆคู่ แม้ว่าใจความสำคัญที่เล่าเป็นใจความสำคัญเล็กๆ แต่มีความหมายที่ยิ่งใหญ่ของคนมีความกำหนัดแต่แสดงออกไม่ได้ หลังจากแต่งเนื้อเพลงเสร็จเอิ้นนึกถึงเก้า จิรายุ ทันที ด้วยว่าวัยที่คล้ายคลึงกับตัวละครในใจความสำคัญ และเป็นไอดอล ของวัยรุ่นสมัยใหม่ทั้งน้ำเสียงของเก้า ที่เหมาะกับเนื้อหาและดนตรี เพลงใหม่ มีความสนุกสนานด้วยความที่เป็นเพลงวัยรุ่น เพลงนี้จึงเรียบเรียงในสไตล์ Pop Rock ที่มีจังหวะสนุกสนาน ฟังแล้วเข้าใจง่าย เพราะเก้ามีเสน่ห์ในตัวเองอยู่แล้ว จึงถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้อย่างลงตัว





ติดตามอัพเดตเพลงใหม่ๆ ได้ที่นี่ เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลงอกหัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น