วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

<h2 style="text-align: center;"></h2> <h2 style="text-align: center;"><a title="เพลงใหม่ล่าสุด" href="http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/" target="_blank">เพลงใหม่ล่าสุด</a> "โฟร์-มด" นำทีมคนที่มีชื่อเสียง"กามิกาเซ่" ยกค่าย แดนซ์สนั่นครบรส!!</h2>

ยังเป็นการแสดงดนตรีที่รวมพลวัยรุ่นไทยได้ยิบที่สุดแน่นอนๆ เหตุด้วยคอนเสิร์ตที่ทำขึ้นมาเพื่อที่จะคนไทยใจวัยรุ่นโดยเฉพาะ ใน เอไอเอส วัน-ทู-คอล! พรีเซ็นต์ กามิกาเซ่ เดอะ ฟิฟ เดสทินี่ คอนเสิร์ต (AIS One-2-call! Present Kamikaze the 5th Destiny Concert) เพลงใหม่ล่าสุด ตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อวันเสาร์ที่สร้างผ่านมา

 



 

ที่กิจนี้ทั้งศิลปินทั้ง 32 คนต่างจัดเต็ม ไม่มีเกี่ยงความเป็นรุ่นพี่รุ่นน้อง เพลงใหม่ล่าสุด ในการเผชิญเสียงร้องและลีลาการเต้นที่เอาผู้คนอยู่หมัด ตั้งแต่ โฟร์-มด, เนโกะ จัมพ์, เฟย์ ฟาง แก้ว, หวาย, ขนมจีน, ทรี.ทู.วัน, ธามไท, แคท-แพท, คิส มี ไฟฟ์, เอกซ์ ไอ เอส, เอบี ควีน และจินนี่ รวมไปถึง เดโม โปรเจค นิว, โซ่, ฟ้า, แครอล ที่เกี่ยวหัวใจคนดูกว่า 4 พันคนไว้ได้ โดยเฉพาะรุ่นพี่ดูโอ โฟร์-มด มาในมาดหนุ่มฮิปปี้ที่วิลาวัณย์จัดเต็ม พร้อมเริ่มแรกเพลงใหม่ คนดีนาทีสุดท้าย ที่เปิดเปิงตัว ณ การแสดงดนตรีกามิกาเซ่เป็นเวทีแรก พร้อมกับอึ้งกับเซอร์ไพรซ์ดอกไม้ช่อสวยจากหนุ่มตี๋ไฮโซที่มาโชว์หวานกลางงาน

เดิมส่งไมค์ต่อให้กับบอยแบนด์หนุ่มเนื้อหอมหนึ่งเดียวของค่ายวง เอกซ์ ไอ เอส ได้บอกความในใจกับเพื่อนหญิงบทเพลงสาว ๆ ด้วยลีลาสุดกวนไม่เหมือนใคร กับเพลง Honey I Hate You ก่อนจะโชว์ฮิตกังนัมสไตล์สุดอินเทรนด์เรียกเสียงเฮ!! เพลงอกหัก ก่อนจะแยกออกเวทีให้ 7 สาว เซเว่นเดส์ ทู มารับหน้าที่ทำให้แฟนเพลงทุกคนได้เบิกบานสดใสในเพลง แองกี้ร์ บู และ ภาวะโลก Love ที่มี 3 สาว เฟย์, แจม และ หวาย มาร่วมร้องกันอย่างสนุกสนาน ต่อด้วยซ้ำลีลาของหนุ่มน้อยเท้าไฟ ธามไท มาแจ้งปรากฏบนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้ง พร้อมเผชิญอารมณ์มิวสิกดราม่าในเพลง ห่างกันสักพัก กับคนเด่นสาวรุ่นพี่ ป๊อปปี้ 3.2.1 ที่น้ำเสียงและลีลาแอคติ้งเข้าพระเข้านางทำทุกคนต้องจับมองตาไม่กระพริบ

โดยมีโชว์สุดเยี่ยม หวาย, เฟย์ ฟาง แก้ว, ขนมจีน ฯลฯ มาเสิร์ฟเพื่อนหญิงเพลงอย่างต่อเนื่อง พร้อมดันศิลปินน้องใหม่ เดโม โปรเจค ฟ้า, แครอล, นิว และ โซ่ ให้ได้ฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนเพลง ด้วยการโชว์เสียงใส ๆ และลีลาการลีดกีต้าร์สุดพริ้ว ที่ทำให้แฟนเพลงได้หลงรักได้อย่างไม่ยากเย็น ก่อนรวมทั้งสิ้นพล 32 ชีวิต ก่อม็อบสนุกร่วมกันอีกครั้งด้วยเมดเล่ย์เพลงแดนซ์สุดมันส์ Shake it Ah!, มีอีกไหม, ยอมให้จับ, Miss Call Miss You, เด็กมีปัญหา ฯลฯ และส่ง รักแท้จะติดสอยห้อยตามหาเธอ เพลงพิเศษประจำคอนเสิร์ตครั้งนี้เพื่อปิดงาน  เพลงอกหัก พร้อมเซอร์ไพรซ์ ป๊อปปี้, เขื่อน, โทโมะ และ เคนตะ 4 หนุ่มอดีตบอยแบนด์วง เค-โอทิค มาร่วมแจม ปิดคอนเสิร์ตวัยรุ่นประจำปีได้อย่างสมศักดิ์ศรีจริงๆ



ติดตามอัพเดตเพลงใหม่ๆ ได้ที่นี่  : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลงอกหัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น