วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

มารูน ไฟว์ กลับมากี่ครั้งก็ยังฮอต มันส์สะใจแฟนๆ


"เพลงใหม่"


 

เนื้อเพลงใหม่ล่าสุดไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องคิดถึงกันนานทันทีที่ปล่อยอัลบั้มใหม่ล่าสุด Overexposed ออกมา ศิลปินสุดฮอตขวัญใจคนทั่วโลก มารูน 5 (Maroon 5) ก็ออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกอีกครั้ง โดยทั้ง 5 หนุ่มกลับมาพบกับแฟนเพลงชาวไทย กับคอนเสิร์ต สิงห์ พรีเซ้นทส์ มารูน ไฟว์ ไลฟ์ อิน แบ็งคอค 2012 (Singh presents Maroon 5 Live in Bangkok 2011) วันที่ 8 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยครั้งนี้ความฮอตของพวกเค้าพุ่งถึงขีดสุดบัตรคอนเสิร์ตกว่าหมื่นใบถูก จำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในเวลา 2 วันเท่านั้น!!



MAROON 5 LIVE IN BANGKOK 2011


5 ถึกมาดเท่ห์ อันต่อเรือด้วยนักร้องจับสุดฮอต อดัม เลอวีน (Adam Lervine) , เจมส์ วาเลนไทน์ (James Valentine) มือกีตาร์, มิกกี้ แมดเดน (Mickey Madden) มือเบส, แม็ต ฟลิน (Matt Flynn) มืองกลอง และ พีเจ มอร์ทอน (JP Morton) มือคีย์บอร์ด (เล่นแทน เจส คาร์ไมเคิล ที่ลาพักชั่วคราว) เขาทั้งหลายคือวงพ็อพร็อคชั้นนำจากอเมริกาที่มีคู่ควงคลับทั่วมนุษยโลกมากมายและขี้ตืด เบียดเสียดยัดเยียดเป็นอย่างเติบในบ้านอิฉัน โดยคอนเสิร์ตทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ในปี 2009 และ 2011 ได้ประดิษฐ์ปรากฏการณ์เนื้อความมันและยอดจำหน่ายบัตรถล่มสลายในเมืองเมืองไทยแบบไร้ข้อ กังขาใดๆในเนื้อความเป็นศิลปินยอดแบบ























































อีกด้วยฝีไม้ลายมือที่ทางทำนองเพลงที่ยอดเยี่ยมของวง และความเป็นสุดยอดเอ็นเตอร์เทรนเนอร์ของหนุ่มฮอตตลอดกาลอย่าง อดัม เลอวีน บวกกับเพลงฮิตอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดิส เลิฟ (This Love), ชี วิล บี เลิฟด์ (She Will Be Loved), เมคส์ มี วันเดอร์ (Makes Me Wonder), เวค อัพ คอล (Wake Up Call), มูฟ ไลคส์ แจ็กเกอร์ (Move likes Jagger) จน มาถึง เพย์โฟน (Pay Phone) และ วัน มอร์ ไนท์ ( One more Night) จากอัลบั้มล่าสุด เป็นเหตุให้พวกเขาเป็นที่หมกหมุ่นของแฟนบทเพลงทั่วโลก และรักษาตามรอชมคอนเสิร์ตเพราแล้วครั้วเล่า

มารูน 5 เริ่มเด่นฉายแววเนื้อความเป็นวงร็อคชั้นแถบหน้าตั้งแต่ ชิ้นงานอัลบั้มเดิม ซอง อเบ้าท์ เจน (Song About Jane) ที่ลือชาปรากฏเพียงข้ามคืนกับซิงเกิ้ลแรก ดิส เลิฟ (This Love) และกวาดยอดขายทั่วโลกไปกว่า 10 ล้านก็อปปี้ รวบยอดถึงซิวผลตอบแทนศิลปินคนใหม่ยอดเยี่ยมในงาน เอ็มทีวี วีดีโอ มิวสิค อวอร์ด ในปี 2004 และผลตอบแทนแกรมมี่ อวอร์ด ในสาขาศิลปินหน้าใหม่ และสาขาย่อยศิลปินกลุ่มเด่นจากเพลง ดิส เลิฟ ในปี 2005 และ 4 ปี หลังจากตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตกับศิลปินมากความรอบรู้อย่าง เดอะ โรลลิ่ง สโตนส์ (The Rolling Stones) และ สตีวี วันเดอร์ (Stevie Wonder) พวกเขาก็ย้อนขนมาผงาดในที่พักป็อบร็อคถิ่นที่หน้าอีกครั้ง กับงานเพลงชุด ที่สอง อิท วอนท์ บี ซูน บีฟอร์ ลอง (It Won’t Be Soon Before Long) โดยเปิดตัวด้วยเพลง เมค มี วันเดอร์ (Makes Me Wonder) ที่ได้ประดิษฐ์ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับบิลบอร์ดชาร์ทสรรพสิ่งอเมริกา ด้วยงานเป็นเพลงที่กระโดดจากอันดับที่ 64 ขึ้นสู่อันดับ 1 ได้ในเวลาเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น ยิ่งไปกว่านี้ เพลง เมค มี วันเดอร์ ยังเป็นเหตุให้พวกเขาได้รับผลตอบแทนแกรมมี่ อวอร์ด ในสาขาย่อยคนดังกลุ่มเด่น และสมุดภาพชุดนี้ก็ได้รับรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดในสาขาอัลบั้มยอดเยี่ยม ในปี 2007 อีกด้วยเช่นกีดกัน

วากไป 3 ปี แผนกเขากลับมาทวงหนี้บัลลังภ์เนื้อความเป็นวงร็อกซูเปอร์สตาร์กับ แฮนดส์ ออล โอเวอร์ (Hands All Over) กับซิงเกิ้ลที่มีจังหวะคักม่วน มิสเซอรี่ (Misery), กีฟ อะ ลิตเติ้ล มอร์ (Give A Little More) และ Never Gonna Leave This Bed (เนเวอร์ กอนนา ลีฟ ดีส เบด) และซิงเกิ้ลปิดท้ายที่ออกมาเขย่าโลกอย่าง มูฟ ไลคส์ แจ็กเกอร์ (Move likes Jagger) บทเพลงที่ถูกซื้อผ่านการดาวน์โหลดมากที่สุดเป็นประวัติกาล ส่งผลให้ดีกรีเนื้อความฮอตของ อดัม เลอวีน พุ่งขึ้นถึงจุดสุดยอด

มาถึงอัลบั้มล่าสุด Overexposed ที่ให้กำเนิดมาในปี 2012 ซึ่งพละไปได้สวยกับ เยอะแยะซิงเกิ้ลเท่ห์ๆ ที่มีความตระการใหม่ทางแนวดนตรี ไม่ ว่าจะเป็นซิงเกิลล่าสุด วันมอร์ไนท์ (One More Night) กับแถบอิเล็คโทรนิค-เร็กเก้ ที่ให้กำเนิดมาต่อจาก เพย์โฟน (Payphone) ที่ได้แรพเปอร์รับเชิญ วิซ คาลิฟา (Wiz Khalifa) มาร่วมงาน หรือเพลงบัลลาดกลิ่นอายฟังค์ บิวตี้ฟูล กู๊ดบาย (Beautiful Goodbye) และ ดูอิง เดิร์ท (Doin’ Dirt) ที่มีดิสโก้และร็อครวมกัน ฯลฯ



 




 

 
สามารถติดตามผลงานเพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://radio.sanook.com

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

 

Tag : เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,คิดถึงคนที่ไม่เคยเจอ,ตูมตาม

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น