วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ นิว-จิ๋ว ปลื้ม! แนวทาง ไม่รัก...ไม่ต้อง ฟีเวอร์!

เพลงใหม่ ยึดครองแชมป์อัลบั้มและเพลง ฟีเวอร์! ไปเป็นที่เสร็จ สำหรับสองวัยแรกรุ่นดูโอเสียงเทวดา นิว-นภัสสร ภูธรใจ และจิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู งานอัลบั้ม ซิกเนเจอร์(SIGNATURE)เปิดตัวเพลงฐาน ไม่รัก...ไม่ต้อง พิสูจน์ได้เดินทางยอดดาวน์โหลดเพลงที่พุ่งปิ๊ดสูงสุดอันดับหนึ่งติดต่อกันยาวนานร่วมสองเดือน เท่านั้นยังไม่พอยังกุมสุดยอดแชมป์เพลงฮิตอันดับหนึ่งทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศยาวนานเกือบสองเดือนเหมือนกัน และยินยอมมาติดๆกับแฟนเพลงของนิวจิ๋ว ที่ยังคงนำเอาเพลงและเอกลักษณ์มูฟเม้นท์มาคัพเวอร์การร้องการเต้นแบบจัดเต็มในยูทูปต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน เพลงใหม่ จนทำเอาคนทั้งประเทศทุกเพศทุกวัยที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือกำลังทำไหนก็ต้องฮึมฮัมเสียงดนตรีนี้ออกมาตลอดแบบไม่ต้องเปิดเพลงฟังแต่ก็ร้องได้ ซึ่ง นิวจิ๋ว ได้พูดถึงความปลื้มใจในครั้งนี้ว่า



                  



นิว-จิ๋ว ......รู้สึกปิติยินดีมาก ต้องขอขอบใจทุกคนที่มีส่วนทำให้เพลงนี้ประสบการบรรลุ ขอบคุณทีมงานไม่ว่าจะเป็นพี่ต้นโปรดิวเซอร์ พี่แม็ค Acapella7 ที่แต่งเพลงดีๆแบบนี้ เพลงอกหัก ขอบคุณจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ และมิวสิกครีมฯ ซึ่งเป็นค่ายของเรา และคณะทำงานทุกๆส่วนที่เป็นเหตุให้เรามีวันนี้ และแน่นอนที่ขาดไม่ได้เลยคือขอบคุณแฟนเพลงของนิวจิ๋วทุกคนที่คอยสนับสนุนผลงานของเราค่ะ



.....นอกจากนี้แล้วขอขอบใจคนที่นำเอาเพลงของเรามาร้องคัพเวอร์ มุ่งหมายจะหมายว่านิวจิ๋วก็เป็นแฟนคลับที่ล่าทุกคนในยูทูปเหมือนกัน ทรรศนะแล้วปลื้มใจมากมีบางคนจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมเห็นแล้วเราต้องยิ้มตามและมีความสุขไปด้วยทุกครั้งค่ะ เพลงอกหัก และเร็วๆนี้เรากำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ออกมาให้ได้รับฟังกันแล้วก็อยากให้คอยติดตามกันดูว่าเพลงและมิวสิกจะเป็นยังไง





ติดตามอัพเดตเพลงใหม่ๆ ได้ที่นี่ เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลงอกหัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น