วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ :: ได้เวลาวินิจฉัยใครสมควรครอบครองชั้น The Voice

เพลงใหม่ ในที่สุด The Voice เสียงจริง ตัวจริง ก็   ประพาสต้นทะลุทะลวงรอบ Semi – Final ไปอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน จาก 8   สมาชิกที่เหลือของโค้ชทั้ง 4   กับการเข้าฉากความสามารถทางด้านการร้องเพลงที่พูดได้ว่ากินกันไม่ลงเฉือนชนะกัน   แบบต้องพึ่งภาพถ่ายกันเลยทีเดียว กับการ “แชร์”   กันระหว่างคะแนนจากโค้ชแต่ละคนร่วมกับผลลงคะแนนผู้ชมทั่วประเทศ   นี่ถือว่าเป็นกติกาที่ดีที่สุดเท่าที่มีการทดสอบร้องเพลง ณ เวลานี้ ซึ่งนั่นก็เป็นผลการตัดสินที่มหาชนให้การยอมอย่างไม่มีข้อทักท้วงใดๆ   และผลที่ได้นั่นคือผู้เข้าแข่งขันที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิง คือ นนท์   ลูกทีมของโค้ชก้อง, ต๊ะ ลูกทีมจากโค้ชคิ้ม, เก่ง ลูกทีมจากโค้ชโจอี้ และคิง   ลูกทีมจากโค้ชแสตมป์ ซึ่งทั้ง 4 คนนี้จะเข้าไปชิงความเป็น The Voice ในรอบ   Final Round โดยในรอบนี้ คนไทยทั้งแว่นแคว้นจะร่วมกันการตัดสินใจว่า   ใครสมควรจะได้เป็น The Voice คนแรกของประเทศไทย!!



 


ใน รอบ Final นี้ สมาชิกแต่ละคนจะทำการปูมเสียงร้อง Single   คนละหนึ่งเพลง ซึ่งเป็นทำนองเพลงที่แต่งขึ้นใหม่สำหรับแต่ละคนโดยเฉพาะ   โดยในวันแข่งขันผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 จะต้องร้องเพลงของตัวเอง พร้อมๆ   กับการเปลือยให้ผู้ชมทั่วแว่นแคว้นสามารถดาวน์โหลดเพลง Single   เพลงของผู้เข้าแข่งขันโดยถือเป็นคะแนนด้วย เพลงใหม่ และผู้ชมสามารถทำการโหวตให้คะแนนได้เช่นเคย   เมื่อถึงเวลาประกาศผลก็จะเป็นการนำคะแนนที่ได้จากดารลงคะแนนผ่านทาง SMS   มารวมกับผลของการดาวน์โหลดซิงเกิ้ลเพลงของผู้เข้าแข่งขันมารวมกัน   ผู้เข้าแข่งขันคนไหนมีคะแนนรวมสูงสุดจากการตัดสินของประชาชนทั้งประเทศ   ก็จะได้เป็นผู้ชนะและครองตำแหน่ง The Voice ต่อไป


เชิญชม และร่วมโหวตให้คะแนนผู้เข้าแข่งผ่านทาง SMS   และการดาวน์โหลดเพลงซิงเกิ้ลของผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 4 คนได้   โดยติดตามรายพิสดารขั้นตอนการดาวน์โหลดเพลงซิงเกิ้ลได้ทาง   www.thevoicethailand.com เริ่มดาวน์โหลดเพลงพิเศษได้ตั้งแต่   เที่ยงคืนของวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2555 ไปจนถึง วันที่ 15 ธันวาคม 2555   ติดตามชม เพลงใหม่ และ  ร่วมเป็นแรงใจให้ผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบให้คว้า ตำแหน่ง The Voice   ประเทศไทยได้ใน The Voice เสียงจริง ตัวจริง Presented by THE BASE   Condominium รอบไฟนอล ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม นี้ เวลา 17.45 น.


สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/

  เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

  สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

  Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่The Voice

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น