วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ MV ดีแต่ปาก : โจ๊ก SO COOL

เพลงใหม่ เป็นกลุ่มดาราที่มีงานเสียงดนตรีออกมาอย่างติดต่อ และแม้ว่าอัลบั้ม   Social (โซเชี่ยล) งานเพลงชุดที่ 7 ของ So Cool ที่ประกอบกิจไปด้วย 5 หนุ่ม   โจ๊ก – กรภพ  จันทร์เจริญ (กีตาร์, ร้องนำ), กอล์ฟ – ทัตเทพ  ประสงค์   (ร้องนำ), แจน – ปรัชนันท์  ทองสุข (กีตาร์), เจมส์ – ณวัสพล  ทองสุข (เบส)   และ มาร์ช – ภูพิณ  จันทร์เจริญ (กลอง) จะวางแผงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดกับเพลง สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น   ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีเยี่ยม   แต่พวกเค้ายังคงสานต่อความแรงด้วยการส่งเสียงดนตรี ดีแต่ปาก   เสียงดนตรีแทนคำบอกรักสำหรับคนที่อยู่ไกลกันออกมาส่งสุดท้ายปีมังกรทอง




 





โดย โจ๊ก เผยว่า…เสียงดนตรีนี้ได้ พี่กมลศักดิ์ สุนทานนท์ และ พี่ปิติ ลิ้มเจริญ นักแต่งเสียงดนตรีมือทองของแกรมมี่ มาช่วยแต่งเนื้อร้องและทำนองให้  เพลงใหม่โดยที่คณะเราวงโซคูลรับหน้าที่เรียบเรียงดนตรีเองทั้งหมดที่มี ส่วนในเรื่องของสาระของเสียงดนตรีก็มาจากผมล้วนๆ ครับ





คือด้วยเนื้อความที่ผมต้องรับบทบาททั้ง 2 หน้าที่   คือเป็นทั้งศิลปิน ต้องรับผิดชอบชีวิตเพื่อนๆ ในวง   เพราะถ้าวงขาดผมก็รับงานกันไม่ได้ กับอีกหน้าที่คือเป็นผู้เป็นใหญ่ครอบครัว   ต้องรับผิดชอบชีวิตเมียและลูกเล็กอีก 2 คน ซึ่งก็ต้องทำออกมาให้ดีทั้งคู่ ผมก็เลยคุยกับทีมงานว่าอยากได้เพลงที่สามารถเป็นตัวแทนความรู้สึกของผมที่มี  ต่อสกุลเวลาที่ต้องไปดำเนินกิจการ ต้องไกลกัน   เหมือนบอกเล่าเรื่องราวอีกด้านหนึ่งในชีวิตพ้นออกมาเป็นบทเพลง



ซึ่ง  สาระของเพลงนี้โดนใจผมมากครับ สามารถพูดได้เลยว่าตรงกับชีวิตของ โจ๊ก   โซคูล มากที่สุด อยากให้ลองฟังกันครับ  และเร็วๆ   นี้ก็จะมีมิวสิควีดีโอเพลงนี้ออกมาให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน ซึ่งตัวเอกของเรื่องจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากเมียและลูกๆ   ที่รักของผมนั่นเอง ล่าฟังเพลง ดีแต่ปาก จาก SO COOL 20 ธันวาคมนี้   ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และเตรียมชมมิวสิควดีโอเพลง ดีแต่ปาก   ได้กลางเดือนมกราคมปีหน้า เพลงใหม่ เป็นมั่นเหมาะ Download ทุกเสียงดนตรีจาก SO COOL อัลบั้ม   Social (โซเชี่ยล)



สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,
โจ๊ก SO COOL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น