วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ ลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ ใบเตย ส่งโฟโต้บุ๊ค สุดซี๊ด!!

เพลงใหม่ ในเวลานี้เปรี้ยงพูดได้เลยว่าขัดสนใครที่ไม่รู้จัก นัก  ร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ และรุนแรงคนนี้ ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน  ทวีสิน)   เธอแจ้งเกิดอย่างงดงามกับ อัลบั้มชุดที่ 1 เช็คเรทติ้ง   มีเพลงฮิตติดหูอุดมสมบูรณ์ อาทิ เช็คเรทติ้ง, โคโยตี้ค่ะพี่, สกัดดาวยั่ว,   ได้เพียงสิทธิ์คบ ไม่มีสิทธิ์คิด และเพื่อเป็นการสมนาคุณแฟนๆ   ที่ให้การช่วยอย่างอบอุ่น เธอจึงขอมอบ อัลบั้มพิเศษ ใบเตย   Born to be (บอร์น ทู บี) พร้อม 2 ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก),   ยังมีอยู่ไหมผู้ชายแบบนั้น และสุดพิเศษกับ โฟโต้บุ๊ค ฉบับมินิ   เพื่อขอบพระคุณแฟนเพลง โดย ใบเตย อาร์สยาม แงะเผยถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า

       

       


         
       

       

           .....ใบ  เตย ต้องขอบคุณแฟนเพลงมากๆ เลยนะคะ ที่ชื่นชอบและให้การตอบรับทุกๆ   ท่วงทำนองในอัลบั้ม ชุดที่ 1 เช็คเรทติ้ง อย่างอบอุ่น และเกินความคาดมากๆ   จากการช่วยของแฟนๆ ทำให้ ใบเตย ได้รับโอกาสดีๆ มากมาย   ได้ทำงานหลายอย่าง ทั้งร้องเพลง ถ่ายแฟชั่น พร้อมกับงานแสดง ใบเตย   จึงอยากขอบคุณแฟนๆ ด้วยของขวัญชิ้นยอดเยี่ยม นั่นคือ อัลบั้มพิเศษ ใบเตย Born   to be (บอร์น ทู บี) พร้อม 2 ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด อย่างเพลง เช็ดแล้วทิ้ง   (รกอก) เพลงจังหวะสนุกๆ เพลงใหม่ ซึ่งหลายๆ คนคงได้ชมมิวสิควิดีโอกันไปบ้างแล้ว และท่วงทำนองช้า ซึ้ง อย่างเพลง ยังมีอยู่ไหมชายหนุ่มแบบนั้น

       

       

         
       

       

      

       

       



       

        .....เพลงอกหัก และ  ยอดเยี่ยมสุดๆ กับ โฟโต้บุ๊ค ฉบับมินิ ที่รวมภาพถ่ายจากการทำ   และภาพส่วนตัวในวันว่างของ ใบเตย ซึ่งทุกๆ ภาพ ใบเตย ชอบหมดเลยค่ะ   เพราะมันบ่งชี้ความเป็นตัวเราได้อย่างชัดเจน   จึงอยากจะแบ่งปันภาพความประทับใจเหล่านี้ให้แฟนเพลงทุกๆ คนด้วยค่ะ นอกจากนั้น ในอัลบั้มนี้ ก็ยังคงมีท่วงทำนองที่ทุกๆ คนชื่นชอบอย่าง   เช็คเรทติ้ง, โคโยตี้ค่ะพี่, สกัดดาวยั่ว, ได้เพียงสิทธิ์คบ ไม่มีสิทธิ์คิด   เช่นเดิมค่ะ เพลงใหม่ ยังไงก็ขอฝากแฟนเพลงอุดหนุน อัลบั้มพิเศษ ใบเตย Born to be   (บอร์น ทู บี) เหมือนกันนะคะ


       

 


       

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น