วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ เกรท-วรินทร พรีเซ็นเตอร์ เอดส์ภพ



เพลงใหม่ สร้างผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับงานแถลงประกาศ เอดส์โลก ประจำปี 2555 ซึ่งจัดขึ้นโดย กระทรวงสาธารณสุข กรมคุมโรค โดยมี น.พ.   ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธาน ร่วมด้วย   อธิบดีกรมคุมโรค, เลขาธิการสภากาชาดไทย, ผู้แทนจาก NGO ,   ผู้แทนจากห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์


        ซึ่งให้ความสำคัญและจัดกิจกรรม  รณรงค์วันเอดส์โลกเป็นบ่อยทุกปี สำหรับในปีนี้ได้ร่วมกับสภากาชาดไทย   ภายใต้แนวคิด Getting to Zero เอดส์ลดให้เกินศูนย์ได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 29   พฤศจิกายน ถึงวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2555 รวม 3 วัน ตั้งแต่เวลา 10.30 –   20.00 น. ณ MCC Hall ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน   โดยในงานวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2555 เวลาประมาณการ 17.00 น. พระเจ้า วรวงศ์เธอ   พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จเป็นประธานในพิธีเปิด

       

        ผล  กระทบชนิดสำคัญที่เกิดจากพฤติกรรมเสี่ยงทางเพศของวัยรุ่น เพลงใหม่ นอกจากติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และเอดส์ คือ การตั้งครรภ์   ส่วนหนึ่งเกิดมาจากมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการร่วมเพศ   คิดว่าการร่วมเพศครั้งเดียวแล้วจะไม่ตั้งครรภ์   จึงเกิดการตั้งครรภ์ที่ไม่พร้อม   ทำให้วัยรุ่นตัดสินใจยุติการตั้งครรภ์หรือทำแท้ง   ซึ่งเป็นวิธีการที่ไม่พ้นภัย เสี่ยงอันตรายและอาจเสียชีวิตได้   และยังพบอีกว่า มีวัยรุ่นที่ตั้งครรภ์ติดเชื้อเอชไอวีเพิ่มขึ้นด้วย


       

       

        และ  เพื่อเป็นการปลุกเร้าเตือนให้ประชาชนและวัยจ๊าบ   มีความสำนึกเรื่องการป้องกัน การดูแลรักษา การอยู่ร่วมกับผู้ติดเชื้อ   ทางกระทรวงสาธารณสุข โดยกรมควบคุมโลก จึงได้จัดงานรณรงค์ทุกปี   อย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้ได้พระเอกสุดฮอต เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์  เพลงใหม่  มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ประจำปี 2555 ได้กล่าวว่า ......ผมดีใจมากครับ  ที่ได้รับเกียรติจากกระทรวงสาธารณสุข ให้ผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ประจำปีนี้    โดยส่วนตัวผมก็ค่อนข้างซีเรียสกับเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควรนะ  ครับ เพราะผมก็มีน้องสาวเหมือนกัน   จึงเข้าใจหัวอกคนที่มีวัยรุ่นอยู่ในวงศ์วาน ผมก็อยากจะฝากถึงน้องๆ   ทุกคนนะครับ ว่าวัยของน้องกำลังสดใส ขาวสะอาด จงใช้ชีวีวัยรุ่นให้มีคุณค่า จะทำสิ่งไรที่ไม่ดี ให้คะนึงถึงคุณพ่อคุณแม่เยอะๆ ส่วนถ้าใครมีเพื่อนหรือญาติๆ  เพลงอกหัก ที่เป็นผู้ป่วยติดเชื้อ ก็ขอให้เห็นใจ เข้าใจ และเป็นกำลังให้เขา   เพราะจริงๆ แล้วเราทุกคนก็เป็นได้อยู่ร่วมกับเขาได้   แค่รู้จักวิธีดำเนินตนที่ถูกต้องเท่านั้นเองนะครับ
       


       

 


       

 


       

สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/

         

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เอดส์โลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น