วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เพลงใหม่ ไคลี่ มิโน้ก สุดเซอร์ไพรส์ ต่อเรือมิติใหม่ทางดุริยางค

เพลงใหม่ ได้ชื่อว่าเป็นศิลปินสาวหัวก้าวหน้า ที่คิด และทำกระไรใหม่ๆ ออกมาอยู่เสมอสำหรับ Kylie   Minogue จนทำให้ผลงานเพลงของเธอไม่มีหล่นยุค ตกสมัย และในปีนี้   ไคลี่ก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลง ด้วยการออกอัลบั้มชุดพิเศษ The Abbey   Road Sessions ออกมา




 



 

  ซึ่ง  เป็นงานนำเอางานเพลงที่ดีที่สุด ที่ฮิตที่สุดของเธอทั้งนั้นการเข้าทำงานในวงการ   25 ปี เพลงใหม่ มาเรียบเรียงใหม่ ทำซ้ำ โดยใช้วงออเคสตร้าร่วมทำเพลง ซึ่ง  เป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับงานเพลง ของเธอ ไม่ว่าจะเป็น เดอะ โลโคโมชั่น   The Locomotion, แค้นท์ เก็ท ยู เอ้าท์ ออฟ มาย เฮด Can’t  Get You Out  Of    My Head, ไอ ชูด บี โซ ลักกี้ I Should Be So Lucky, เบทเทอร์ เดอะ เดวิล   ยู โนว์ Better The Devil You Know รวมทั้งหมด 16 เพลง ที่มาพร้อมกับ อารมณ์ของดนตรีสด และความอิ่มของสังคีตในอีกแบบแผนหนึ่งจากวงออเคสตร้า จนเสียงดนตรีสนุกๆ

 

หรือเพลงช้าแกมเซ็กซี่ที่เราเคยฟังในสมัยก่อน ล้วนกลายเป็นเสียงดนตรีบัลลาดอลังการด้วยเครื่องสาย ฟังหรูหรา ราวจิบแชมเปญในพระราชวัง จน  แปรไปเป็นงานที่ถูกกล่าวขวัญถึงจากนักวิจารณ์ และแฟนเพลงตัวเลขมากว่า เพลงอกหัก เป็นการพาเพลงเดิมๆ ที่หลายๆ คนคุ้นเคย   ไปสู่อีกเส้นทางหนึ่งซึ่งก็มีความไพเราะ ลงตัวที่ต่างไปจากแรก   แฟนเพลงรอบรู้สัมผัสความวิเศษ ในแบบแผนใหม่ของเพลงฮิต   และเพลงที่ดีที่สุดของ ไคลี่ มิโน้ก ได้แล้ววันนี้ มีวางแลกเปลี่ยนแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้มชุดนี้


 


สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น